Trao Lưu Xấu của giới trẻ trong năm 2010

0 nhận xét
Trào lưu chụp ảnh show hàng


%name
Dù đã xuất hiện trước đó, nhưng trào lưu này chỉ thực sự bị lên án gay gắt sau khi một nữ sinh học lớp 8 tại Hải Phòng, mặc nguyên đồng phục chụp ảnh khoe hàng rồi tung lên blog.
Trong khoảng 5,6 tấm ảnh được post lên, nữ sinh này chụp trong tư thế khá khêu gợi, cởi cúc áo để lộ nội y. Có ảnh còn chẳng ngại khoe luôn cả gương mặt.
Vì bị phản ứng gay gắt, các bức ảnh đã được chủ nhân gỡ xuống sau đó một ngày, nhưng các blogger khác nhanh tay copy lại và phát tán tràn lan, khiến cộng đồng mạng xôn xao
Sau sự việc đình đám trên, trào lưu này không những không giảm mà còn tăng mạnh, mức độ gây sốc cũng ngày càng lớn. Ban đầu còn show theo kiểu mặc nửa kín nửa, sau thì “hở công khai”, và sau nữa là nude toàn tập
Thời gian gần đây, khi trò “khoe ngực” đã bị xem là “lỗi mốt”, các teen lại thu hút sự chú ý bằng những bức ảnh nude tập thể. Trên các diễn đàn nhan nhản những bức ảnh 4,5 nữ sinh cởi đồ, chụp thẳng vào các bộ phận nhạy cảm hoặc làm các hành động mà nhiều người lớn còn sượng sùng
Ngay sau đó, tiếp tục xuất hiện các kiểu ảnh “khoả thân hoàn toàn” mà nhân vật chính là các đôi tình nhân, đang thể hiện tình cảm bằng cách hôn và… sờ mó người yêu.
Sốc nhất là các cặp đôi này còn rất trẻ, thân thể còn chưa phát triển hoàn thiện, chưa kịp phổng phao nhưng đã biết đứng dàn hàng, cùng nhau “cởi trần” và làm những động tác “khiêu khích”.
Trào lưu này dường như vẫn đang là thú vui chưa có điểm dừng của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Gây sốc theo kiểu…nước ngoài

Cuối tháng 7, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao khi xuất hiện một clip vái lạy thú bông trên phố. Clip có độ dài 1 phút 9 giây, cận cảnh một chàng trai cao ráo, sau khi bịt khẩu trang thì đội một con thú bông màu hồng lên đầu, ngay lập tức, một cô gái mặc quần ngắn từ xa nhảy đến quỳ xuống rồi lạy sùm sụp.
Liên tiếp, những người trẻ khác cũng bất ngờ xuất hiện bên cạnh (hoặc phía sau) cô gái, cùng quỳ lạy tới tấp như đang cầu mong một điều gì đó rất ghê rợn.
Theo như những người “sáng lập” của trò đùa phản cảm này, đây chỉ là một trò vui làm “nhái” một hội có tên Improve Everywhere (IE) ở Mỹ, hội này luôn tạo ra những trò đùa vô hại nhưng cực kỳ lém lỉnh nơi công cộng để làm trò vui cho mọi người.
Bắt chước nguyên mẫu một trò đùa của IE nhưng thực hiện không phù hợp hoàn cảnh, clip nhận được sự phản đối lớn từ cộng đồng mạng mà phần lớn là những phản hồi lên án, chê trách, cho đây là một trò chơi nổi, gây sốc đầy phản cảm.
Tiếp đó không lâu, các 9x lại có thêm một màn gây sốc tập thể khác khi hàng trăm người cùng mặc áo đỏ, với hàng chục băng rôn, ảnh cỡ lớn cầm trên tay đi diễu hành làm náo loạn một khu phố.
Theo những người tham gia, trò diễu hành này là để thể hiện tình yêu cuồng nhiệt và gửi những mong ước tốt đẹp nhất đến các “uppa” bên xứ xở kim chi xa xôi.
Hành động kỳ quặc thái quá này đã gây ra phản cảm lớn, các lực lượng công an đã nhanh chóng thu băng rôn, ảnh và yêu cầu đám đông giải tán.

Trào lưu “tuyển tình một đêm”

Trào lưu này được khởi đầu sau khi một girl 9x đăng tải “tuyển bạn trai đi chơi một đêm sinh nhật” khiến cộng đồng mạng xôn xao, đoạn rao tuyển nêu rõ yêu cầu người “ứng cử” phải đẹp trai, sành điệu, chơi đẹp và quan trọng nhất là phải đi xe SH.
Những yêu cầu phản cảm nhanh chóng bị lên án gay gắt. Rất nhiều người tỏ ra vô cùng bực tức với hành động thu hút sự chú ý thái quá này. Tuy nhiên, sau đó trò “tuyển tình một đêm” lại được một số teen thích chơi nổi khác tận dụng triệt để.
Cứ sắp đến dịp ngày nghĩ lễ gì là trên mạng lại tràn lan những đoạn “tuyển tình”. Cấp độ gây sốc cũng càng ngày càng tăng, nếu trước thì chỉ yêu cầu đẹp trai, nhà giầu, có xe SH, thì sau là “girl còn zin, chịu chơi, biết đi bão, biết xxx,…”.
Để tăng độ tin cậy, chủ nhân các topic này đều cho địa chỉ cụ thể, số điện thoại và không quên up kèm vài bức ảnh để ai có nhu cầu có thể xem trước “hàng”. Không những thế, bản tuyển nào cũng được đưa rõ những điều khoản thỏa thuận để tình đúng là “tình một đêm”…
Theo VNN
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VÀI LƯU Ý KHI COMMENT
♣ Những Comment mang tính chất Gây Rối sẽ bị xóa ngay lập tức ♣
♦Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này).
♦ Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
♦ Đề nghị các bạn không nói tục ♦
☻ Và nếu các bạn không thích thì đừng Comment ! Thanks ☻.