Những chuyện "chuối" nhất showbiz Việt năm 2010

0 nhận xét
"Sợi xích" của Lê Kiều Như
Ngày 12/3/2010, Lê Kiều Như ăn mặc nóng bỏng cùng người yêu di ra mắt Sợi xích - một tiểu thuyết mà chị ấy khẳng định: "dựa trên 30% câu chuyện có thực mà chị từng chứng kiến".
Sau buổi lễ rình rang đó, tác phẩm mà nữ diễn viên này ấp ủ hơn 1 năm đã không bao giờ có thể ra mắt công chúng, ngoại trừ 5 chương đầu tiên xuất hiện ồ ạt trên khắp các diễn đàn. Hành văn lủng củng và tầm thường, tình tiết truyện thiếu hấp dẫn, khao khát tình dục bộc lộ đầy thô sơ, “Sợi xích” xứng đáng được coi là một thảm họa văn hóa của năm.
Lê Kiều Như nóng bỏng trong buổi ra mắt Sợi xích - "thảm họa văn hóa".

Quả thật, sau một thời gian dài làm nghệ thuật, người ta vẫn chưa hiểu người đẹp Lê Kiều Như thích hợp với loại hình nào.
"Làn da nâu" và Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân luôn hài lòng với những "sáng tạo nghệ thuật" của mình, "mặc kệ" dư luận.
Sau clip Da nâu 1 trong chương trình Sức sống mới gây choáng cho tất cả những người nghe nhạc, Phi Thanh Vân tỏ ra khá nghiêm túc nhận lỗi với khán giả và cho rằng đây là việc làm thiếu kinh nghiệm khi mới vào nghề. Nhưng, thay vì để Da nâu trôi theo quá khứ, Phi Thanh Vân lại có một hành động mang kiểu thừa thắng xông lên: Làm tiếp Da nâu 2, Da nâu 3. Mỗi Da nâu lại được thêm vào mấy câu hát và một vài động tác.
Hi vọng, sang năm mới, Vân sẽ không sáng tác thêm một Da nâu nào nữa, kẻo làn da nâu khỏe khoắn lại trở thành thứ bị nhiều người dị ứng.
Đăng Khoa ghi âm Đức Anh nói bậy
Hai chàng hot boy chia tay Vietnam Idol 2010 trong sóng gió.
Câu chuyện đến từ hậu trường cuộc thi Vietnam Idol có lẽ cũng là tình huống hi hữu nhất trong lịch sử các cuộc thi âm nhạc tại Việt Nam: Thí sinh có gương mặt baby Đăng Khoa bắt quả tang thí sinh Đức Anh đang chửi bậy liền ghi âm, rồi đoạn băng ấy sau đó xuất hiện ầm ĩ trên mạng. Chỉ ít phút sau khi Đăng Khoa lên tiếng thừa nhận mình là người lén ghi âm đoạn clip chửi bậy của Đức Anh, trên nhiều diễn đàn ngập tràn những lời chê trách thóa mạ cả 2 thí sinh này.
Chỉ vì một hành động không suy nghĩ, 2 chàng trai trẻ đã giã từ Vietnam Idol 2010 không mấy ngọt ngào.
Long Nhật thú nhận từng “cặp” với người thuộc giới tính thứ 3
Ngay sau thú nhận gây sốc, Long Nhật tung 4 album kỷ niệm sự nghiệp ca hát.
Sau một thời gian dài khẳng định: “Tôi không phải người đồng tính”, “Tôi chưa bao giờ quan hệ với người thuộc giới tính thứ 3”, Long Nhật đã “lột xác” và công bố mình đã sống 2 năm với người cùng giới chỉ vì “cơm áo gạo tiền”. Điều hài hước là trước đó, trong các buổi phỏng vấn, Long Nhật đều khăng khăng khẳng định với phóng viên rằng yêu thương vợ hết mực và không hiểu sao mình lại bị đồn đại về chuyện “đồng tính”. Long Nhật cũng giải thích chuyện không mang vợ vào Sài Gòn chỉ vì: Vào Sài Gòn thì cũng đâu có được gặp chồng, vì Ngân ở Sài Gòn thì tôi lại đi diễn tận đâu đâu (?).
Cũng ngay sau khi chia sẻ tấm “bi kịch 2 năm”, Long Nhật tung ra liền thì 4 album kỉ niệm sự nghiệp ca hát của mình.
Theo Afamily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VÀI LƯU Ý KHI COMMENT
♣ Những Comment mang tính chất Gây Rối sẽ bị xóa ngay lập tức ♣
♦Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này).
♦ Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
♦ Đề nghị các bạn không nói tục ♦
☻ Và nếu các bạn không thích thì đừng Comment ! Thanks ☻.