Những cặp đôi hot nhất màn ảnh KBS 2010

0 nhận xét
Chỉ còn ít ngày nữa thôi, đêm 31/12, "KBS Drama Awards" sẽ diễn ra nhằm tuyên dương những cá nhân, tập thể, bộ phim xuất sắc nhất năm 2010. Bên cạnh những hạng mục giải thưởng quan trọng do giám khảo quyết định thì giải thưởng do khán giả bầu chọn cũng được quan tâm không kém. Trong số đó phải kể đến giải “Best Couple” trao cho cặp đôi đẹp và ăn ý nhất trên màn ảnh nhỏ.
Năm nay, KBS đưa ra danh sách 12 cặp đôi trên tổng số 11 phim truyền hình để khán giả bình chọn.
1. Moon Geun Young và Chun Jung Myung (Cinderella's Sister)
Trong Cinderella's Sister, "em gái quốc dân" Moon Geun Young đã có một vai diễn đột phá, thay đổi hình tượng trong sáng ngây thơ quen thuộc, để vào vai một cô gái tính cách mạnh mẽ, kiên cường sắt đá, nhưng lại có lối suy nghĩ tiêu cực và bi quan về cuộc sống.
Cô không tin vào con người, bởi với cô, thế giới này đầy rẫy những bất công và lừa gạt. Thế rồi khi đứng trước tình cảm chân thành và nồng ấm của nhân vật nam chính do Chun Jung Myung đóng, trái tim giá băng của cô cũng phải tan chảy và hướng về một tương lai tươi sáng. Đây dường như là cặp đôi ít cảnh "mùi mẫn" nhất trong năm. Hầu hết phút giây họ bên nhau chỉ có khóc và khóc. Sự mâu thuẫn trong tình cảm 2 nhân vật được đẩy lên cao trào cho đến tập cuối, rồi vỡ òa bởi một nụ hôn thật sâu và cái ôm siết thật chặt.
2. Moon Geun Young và Jang Geun Suk (Mary Stayed Out All Night)
Dẫu thảm hại về mặt rating thì cặp đôi "vợ chồng giả - tình thật" trong Mary Stayed Out All Night cũng được các teen nhà mình kết đậm. Mô-tip hoàng tử tài năng lạnh lùng và cô nàng lọ lem ngây thơ ngờ nghệch chưa bao giờ hết hot kể cả khi nó đã "xào đi xào lại" không biết bao nhiêu lần.
3. Park Yoochun và Park Min Young (Sungkyunkwan Scandal)
"Nữ hoàng dao kéo" Park Min Young và JYJ Park Yoochun có sự kết hợp vô cùng ăn ý trong Sungkyunkwan Scandal. Mối tình "giả trai" của cô gái thông minh hiếu thảo Kim Yoon Hee (Park Min Young đóng) và chàng công tử mọt sách, ngờ nghệch Lee Sun Joon (Park Yoochun đóng) vượt qua định kiến giai cấp của xã hội thời bấy giờ được khán giả đặc biệt thích. Cũng từ đây mà hai cái tên Park Min Young - Park Yoochun được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết những tháng cuối năm 2010, bao gồm cả những tin đồn "phim giả tình thật".
4. Yoo Ah In và Song Joong Ki (Sungkyunkwan Scandal)
KBS tỏ ra rất biết chiều chuộng fan khi đưa vào danh sách "Best Couple" một cặp đôi SA (boylove). Tình bạn tri kỉ giữa tay chơi khét tiếng Goo Yong Ha (Song Joong Ki đóng) và "kiệt ngao" Moon Jae Shin (Yoo Ah In đóng) được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng. Những giọt nước mắt chân tình của Yong Ha dành cho Jae Shin khi thấy tri kỉ của mình gặp nguy hiểm khiến không ít fan phỏng đoán, thậm chí mong muốn "họ sẽ thành một couple thật sự". Sau bộ phim, cả hai đã trở thành đôi bạn thân ngoài đời.
5. Yoon Si Yoon và Lee Young Ah (Baker King, Kim Tak Goo)
Drama quốc dân Baker King, Kim Tak Goo là cái tên được lùng kiếm trên mạng Hàn Quốc nhiều nhất năm nay. Lẽ tất nhiên, cặp đôi chính trong phim là ứng cử viên sáng giá cho giải couple của năm. Dù không có nhiều đất cho các pha tình cảm ướt át, sự trong sáng ngây thơ của cặp đôi quốc dân đã lấy điểm ở phần đông các bà nội trợ theo dõi màn ảnh nhỏ.
6. Rain và Lee Na Young (The Fugitive Plan.B)
Cặp đôi "oan gia" giữa Rain và Lee Na Young trong The Fugitive Plan.B cũng đón nhận không ít tình cảm từ phía khán giả. Tình cảm mãnh liệt của 2 người nảy nở từ những phút giây tử thần, những pha rượt bắt, hành động, đọ súng nghẹt thở. Đây cũng là cặp đôi có nhiều pha "đụng chạm" nhất bởi ngoài những màn khóa môi bất ngờ của anh chàng thám tử "dại gái" (Rain đóng) với cô nàng khách hàng xinh đẹp khó tính (Lee Na Young đóng) thì mặt Bi-Rain nhà ta cũng bị Lee Na Young "tát thẳng tay" không ít lần.
7. Jang Hyuk và Lee Da Hae (Chuno)
Mối tình oan trái giữa hai nhân vật do Jang Hyuk và Lee Da Hae thể hiện đã giúp Chuno thành dự án vô cùng ăn khách, kiếm được bộn tiền quảnh cáo và bản quyền cho KBS. Dù đến phút cuối, hai người không có “happy ending” nhưng hành trình tìm đến nhau sau bao nhiêu năm trời xa cách đã chứng minh được sự bền chặt của hai trái tim không bị chia cách bởi không gian và thời gian. Với vai diễn trong Chuno, tên tuổi của Jang Hyuk và Lee Da Hae một lần nữa được khẳng định trong lòng khán giả.
8. Yoo Seung Ho và Ji Yeon (God of Study)
Cặp đôi tuổi teen giữa "em trai quốc dân" Yoo Seung Ho và Ji Yeon (T-ara) vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh. Trong phim Ji Yeon và Seung Ho xưng hô với nhau là "vợ-chồng" dù cả hai là bạn học cùng lớp. Được biết, trước khi bộ phim bấm mấy, Seung Ho là mẫu hình lý tưởng của Ji Yeon, cậu cũng là người cô trao nụ hôn đầu tiên trong MV Lies của T-ara. Thế nhưng, lần gặp lại thứ hai khi đóng GOD, cô đã hoàn toàn "vỡ mộng". Ji Yeon tiết lộ, cô phát hiện ra Seung Ho không hề hoàn hảo như vẻ bề ngoài mà cô vẫn tưởng tượng, cậu ấy có một vài tính cách hết sức trẻ con và thiếu ga-lăng.
Danh sách đề cử còn có 4 cặp đôi sau:
9. Kim Ji Young và Lee Jong Hyuk (Please, Marry me)
10. No Joo Hyun và Lee Bo Hee (Three Brothers)
11. Suh Shin Ae và Kim Yoo Jung (Grudge: The Revolt of Gumiho)
12. Kim So Eun và Jin Yi Han (A good day for the wind to blow)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VÀI LƯU Ý KHI COMMENT
♣ Những Comment mang tính chất Gây Rối sẽ bị xóa ngay lập tức ♣
♦Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này).
♦ Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
♦ Đề nghị các bạn không nói tục ♦
☻ Và nếu các bạn không thích thì đừng Comment ! Thanks ☻.