Minh Hằng , Hoàng Thùy Linh , Đông Nhi ... Cùng đón giáng sinh

0 nhận xét
Để tận hưởng không khí Giáng sinh ấm áp của phương Nam, Hoàng Thùy Linh quyết định Nam tiến để có mặt trong chương trình ca nhạc Sao đổi ngôi 2, 20h ngày 22/12, tại sân khấu ca nhạc 126 (TP HCM).
Cuối tháng 9 vừa qua, Linh từng góp mặt trong chương trình Sao đổi ngôi lần thứ nhất. Với Vũ đạo mạnh mẽ và trang phục bốc lửa, cô nàng đã gây được ấn tượng với người xem. Vì thế, trở lại lần này, bằng một ca khúc chưa bao giờ trình diễn trước đó, Linh hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Đặc biệt, 4 hot girl của làng ca sĩ teen Sài Gòn là Thủy Tiên, Đông Nhi, Thu Thủy và Minh Hằng sẽ thể hiện chung với cô nàng một chùm ca khúc Giáng Sinh tưng bừng.
Hoàng Thùy Linh khoe sắc trong trang phục đỏ rực rỡ.
Ngoài ra, chương trình còn quy tụ nhiều gương mặt ăn khách như Tuấn Hưng, Quang Vinh, Cao Thái Sơn, Bảo Thy, Wanbi Tuấn Anh, Noo Phước Thịnh, Khắc Việt, nhóm Mắt Ngọc…
Teen biết không, ngoài tiết mục kết hợp của 5 hot girl, chương trình còn có một số tiết mục rất thú vị. Chẳng hạn như Thủy Tiên hóa thân thành nông dân và hát dân ca này, Wanbi Tuấn Anh. Ca sĩ Thu Thủy, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi còn thể hiện các ca khúc có tiết tấu kết hợp những điệu nhảy khiêu vũ kinh điển.
Chưa hết đâu, đêm nhạc cũng "ghép đôi" một số ca sĩ như Tuấn Hưng và Minh Hằng, Quang Vinh và Bảo Thy song ca một ca khúc mới nhất, hay Ông Cao Thắng thời hậu Weboys lần đầu tiên trình diễn chung cùng Đông Nhi một ca khúc do chính nữ ca sĩ này sáng tác. Thế này thì teen tha hồ mà no mắt no tai nhé!
Cùng ngắm nghía những kiều nữ xinh đẹp của chúng ta nhé!
Bảo Thy tươi tắn.
Thu Thủy nhí nhảnh.
Thủy Tiên yểu điệu.
Đông Nhi xinh xắn.
Minh Hằng rạng rỡ.
6 cô nàng xinh đẹp của làng giải trí Việt.
Ý Ly (tổng hợp)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VÀI LƯU Ý KHI COMMENT
♣ Những Comment mang tính chất Gây Rối sẽ bị xóa ngay lập tức ♣
♦Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này).
♦ Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
♦ Đề nghị các bạn không nói tục ♦
☻ Và nếu các bạn không thích thì đừng Comment ! Thanks ☻.