9x Cắt cổ người yêu rồi uống thuốc trừ sâu tự tử

0 nhận xét
- Người ta tìm thấy Hoàng Văn Hùng sau khi anh ta cắt cổ người yêu rồi tu cạn chai thuốc trừ sâu.
 
%name
Vụ việc xảy ra tại thôn 6, xã Hải Tiến, TP Móng Cái, Quảng Ninh và đang được Công an thành phố Móng Cái tiếp tục làm rõ.

Vào 19 giờ, ngày 19/12, Hoàng Văn Hùng (SN 1987, trú tại Móng Cái) đến nhà người yêu là Vũ Thị Phượng (SN 1993, trú tại thôn 6, xã Hải Tiến, Móng Cái) chơi.

Đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, Hùng xin phép gia đình Phượng ra về. Tuy nhiên, chỉ 30 phút sau đó, Hùng quay lại nhà Phượng, kéo người yêu ra tâm sự.

Ít phút sau, mẹ của Phượng là bà Đoàn Thị Rằm nghe thấy cô con gái kêu: "Mẹ ơi cứu con với...". Bà Rằm cùng anh trai Phượng chạy vội ra thì thấy Hùng đang dùng dao cắt cổ Phượng.

Gia đình Phượng vội hô hoán, đưa con đi cấp cứu, trong lúc đó, Hùng bỏ chạy.

Gần 2 giờ ngày 20/12, gia đình Hùng phát hiện anh ta ngồi tựa vào bụi tre gần nhà, bất tỉnh, xung quanh nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.

Nhận tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định Hùng chết do uống thuốc trừ sâu.

Về phía Phượng, sau khi được đưa đi cấp cứu đã qua cơn nguy kịch. Được biết Phượng và Hùng đã yêu nhau được hơn một năm.
Theo vnn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VÀI LƯU Ý KHI COMMENT
♣ Những Comment mang tính chất Gây Rối sẽ bị xóa ngay lập tức ♣
♦Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này).
♦ Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
♦ Đề nghị các bạn không nói tục ♦
☻ Và nếu các bạn không thích thì đừng Comment ! Thanks ☻.