Sợ con vượt mình - gia đình Miley tan tàn

0 nhận xét
Người Việt chúng mình thường có câu: "Con hơn cha là nhà có phúc". Thế nhưng câu nói đó dường như có vẻ không hẳn đã đúng đắn đối với với trường hợp gia đình của Miley Cyrus. Bởi mới đây trên website Gossip, một nguồn tin đã tiết lộ rằng, sở dĩ bố mẹ Miley Cyrus dẫn đến tình trạng chia tay đường ai nấy đi là do không thống nhất được quan điểm phát triển sự nghiệp cho cô con gái nhỏ.
Không chỉ thế, Billy Ray Cyrus cảm thấy không hài lòng lắm và cũng không muốn con gái mình danh tiếng nổi hơn cha. "Billy từng là một ngôi sao lớn trên bầu trời nhạc đồng quê. Và ông ấy muốn trở lại cuộc sống cũ của mình, muốn tự mình tìm lại vinh quang. Đó là lí do vì sao mà Billy không muốn làm quản lý cho con gái, không muốn đứng sau hậu trường nữa mà muốn trở thành người tiên phong. Tish và Billy đã cãi nhau rất nhiều vì chuyện đó" - cũng nguồn tin trên cho biết thêm.
Chú billy không muốn thua kém con gái mình.
Đồng thời khi nói đến cô con gái rượu từng là niềm tự hào một thời của mình, chú Billy không còn vui vẻ như trước. Chú ý tỏ ra thất vọng trước scandal hút chất gây nghiện mới đây nhất của Miley và cho rằng chị ý ngày càng trở nên hư hỏng. Điều tệ nhất là chú ý đổ lỗi cho cô Tish vì không biết cách… dạy con.
Khi những thông tin này phần nào được thông báo một cách rộng rãi, Billy Ray Cyrus - cha của chị Miley đã nhận được khá nhiều phản ứng chỉ trích từ dư luận. Họ cho rằng đó là một suy nghĩ ích kỉ, không nên có từ một người làm cha. Nhưng nếu mà chúng mình đặt địa vị vào chú Billy một chút, thì sẽ hiểu được rằng chú ý đã buồn thế nào vì thấy mình đang dần lu mờ trước hào quang của con gái.
Bao giờ gia đình Miley mới được hạnh phúc như cũ đây?
Hiện tại bố mẹ của chị Miley đã quyết định rao bán căn nhà mình đang ở - nơi đã chứng kiến toàn bộ thời ấu thơ hạnh phúc của Miley Cyrus với giá 7 triệu đô la Mỹ. Thông tin chính thức đã được đăng trên mạng vào ngày hôm nay 21/12.
Khỏi phải nói chúng mình cũng biết được Miley đã buồn nhiều như thế nào trước việc đau lòng này phải không? Được biết Noel này Miley sẽ đón giáng sinh cùng mẹ. Và cô Tish thì đang có ý định mua một căn nhà trị giá gần 4 triệu đô ở California để mấy mẹ con cùng ở.
Fanhkute

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VÀI LƯU Ý KHI COMMENT
♣ Những Comment mang tính chất Gây Rối sẽ bị xóa ngay lập tức ♣
♦Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress,... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này).
♦ Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét"!
♦ Đề nghị các bạn không nói tục ♦
☻ Và nếu các bạn không thích thì đừng Comment ! Thanks ☻.